งานนี้ไม่จบง่ายๆ!! พ่อ กุญแจซอล เดือดหนัก ประกาศตัดขาด พร้อมลั่นไล่ให้ไปเปลี่ยนนามสกุล หลังลูกเขยทำสิ่งไม่คาดฝันกลางโรงพยาบาล!!

loading... เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ทางสังคมเฝ้าจับตามองมากทีเดียวสำหรับดาราสาวอย่างกุญแจซอลที่มีข่าว หายออกไปจากบ้านนานร่วม 8 เดือ...


loading...
เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ทางสังคมเฝ้าจับตามองมากทีเดียวสำหรับดาราสาวอย่างกุญแจซอลที่มีข่าว

หายออกไปจากบ้านนานร่วม 8 เดือนโดยที่ไม่ได้ติดต่อกับทางครอบครัวจนมีข่าวออกมาว่าเธอกำลังตั้งครรภ์และได้คลอดลูกชายแล้วในเวลานี้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. นางมุกดา บุญทอง แม่ของนางเอกสาว ได้เปิดเผยว่า “ขณะที่ครอบครัวไปเยี่ยมหลานที่โรงพยาบาลและกำลังถ่ายรูปกัน สามีของกุญแจซอลเดินเข้ามาแล้วตะคอกใส่ครอบครัวของเราว่า จะถ่ายทำไม หยุดถ่ายได้แล้ว จะถ่ายอะไรกันนักหนา ทำให้เกิดปากเสียงกันอย่างหนักในโรงพยาบาล พ่อโกรธมากที่เขาไม่เห็นหัวพวกเราเลย เขาพาลูกเราหนีไปแต่ไม่เคยพูดคำว่าขอโทษสักคำ วันนี้เรามาเยี่ยมหลาน เขากลับไม่ให้เราพบ และกีดกันทุกอย่าง สามีเขาเข้ามาอุ้มลูกแล้วกีดกันเราไม่ให้เข้าห้องไปเยี่ยมหลาน ทำให้มีปากเสียงกัน คุณพ่อโกรธจนบอกกุญแจซอลไปว่าถ้าทำอย่างนี้ต่อไปให้เลือกมาเลยว่าจะอยู่ฝั่งไหน ถ้าจะอยู่กับสามีก็ให้ไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล แล้วตัดขาดกันไปเลย”
“ตอนนี้พวกเรายังคงนั่งรออยู่ที่หน้าห้องพักที่โรงพยาบาล เพราะเป็นห่วงหลานและกุญแจซอล และไม่รู้ว่าหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เขาจะพาลูกพาหลานเราไปไหนอีก กำลังนั่งคิดอยู่ว่าจากนี้จะต้องปรึกษาทนาย หรือจะดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตอะไรจะเกิดขึ้น แทนที่เขาจะขอโทษเรา แต่เขากลับไม่ทำ ถ้าเขาขอโทษเราจากใจจริงทุกอย่างคงไม่เป็นแบบนี้ แต่นี่เขาทำให้ครอบครัวเราต้องพรากกัน ทุกคนไม่มีความสุข แต่เขาไม่เคยขอโทษเราเลยสักครั้ง”

“มีคนพยายามปล่อยข่าวว่าสาเหตุที่ทำให้เขาต้องพากุญแจซอลหลบหนีไปเพราะครอบครัวเราเรียกสินสอด 20 ล้านบาท ตรงนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เรามีพยาน ขนาดเราเรียกเขาแค่ 2 ล้านบาท เขายังไม่ให้เราเลย แล้วดันเอาลูกเราหนีไปอีก รู้มาว่าเขาซื้อบ้านอยู่กันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสายไหม แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้เขาจะย้ายหนีเราไปไหนอีก” แม่กุญแจซอล กล่าว


From: https://www.siamvariety.com/view-22643.html

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images