เดือดกันทั้งโรงพัก!! แม่ ผอ.อ้อย ขอความเป็นธรรม หลัง ผู้กองเหน่ง เจอเพิ่มอีก 4 ข้อหา แต่กลับให้ประกันตัว ก่อนฟังเหตุผลชัดๆ เป็นใครก็รับไม่ได้!!

loading... จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ  37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ...


loading...
จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ  37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำนานกว่า 3 เดือน โดยมี ร.อ. ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ตกเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับคดีนี้


ล่าสุด วันที่ 16 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 4 ข้อหาจากที่มีอยู่ 4 ข้อหา โดยผู้กองเหน่งได้แอบเข้าทางประตูหลังโรงพัก เพื่อขึ้นไปห้องประชุมชั้น 3 เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากญาติของ ผอ.อ้อย มาดักรอ



รายงานข่าวระบุว่า ผู้กองเหน่ง ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดรวม 8 ข้อหา ดังนี้

- ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร
- ร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายซึ่งเอกสารของผู้อื่น
- นำไปเสียหรือยึดไว้ซึ่งบัตรประชาชนของผู้อื่นเพื่อประโยชน์สำหรับตนเอง
- ร่วมกันทำเอกสารปลอมทั้งฉบับ
- ร่วมกันใช้หรืออ้างเอกสารอันเกิดจากการกระทำความผิดฐานปลอมเอกสาร
- ร่วมกันเข้าถึงโดยมิชอบซึ่งระบบคอมพิวเตอร์
- ร่วมกันลักทรัพย์เงินสด จำนวน 11,774  บาท และ 1,620 บาท ของ น.ส.จุฑาภรณ์ (ต่างกรรม) - ร่วมกันใช้บัตรอิเลคทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ
- ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์หรือรับของโจร


โดยนางแหลม แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนได้ยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวของผู้กองเหน่ง เพราะเกรงว่าผู้กองเหน่งซึ่งเป็นนายทหารมีความรู้ด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างดีจะมายุ่งเกี่ยวกับคดีนี้ อย่างไรก็ดีขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้มีอำนาจ และขอความเป็นธรรมด้วย



ทั้งนี้ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ได้พิจารณาอนุญาตให้ประกันตัวผู้กองเหน่ง ด้วยหลักทรัพย์จำนวน 600,000  บาท และตำแหน่งราชการของพ่อของผู้กองเหน่ง

เนื่องจากเห็นว่า ผู้กองเหน่งมีอาชีพเป็นข้าราชการทหาร มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ซึ่งหลังจากศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว ได้รีบแอบลงจากศาลไปขึ้นรถทันที เพื่อหนีญาติของ ผอ.อ้อย



From: https://www.siamnews.com/view-8301.html

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images