มาแล้ว เลขเด็ด ปฏิทินลุงโชคดี เข้าเต็มๆ 3,2 ตัว

loading... สวัสดีครับมาเจอกันอีกกับผมน้องอัพยิ้มครับ วันนี้ผมจะนำเลขเด็ดๆ จาก “ปฏิทินลุงโชคดี” มาฝากกันนะครับ ซึ่งเลขเด็ดประจำงวดวันท...


loading...
สวัสดีครับมาเจอกันอีกกับผมน้องอัพยิ้มครับ วันนี้ผมจะนำเลขเด็ดๆ จาก “ปฏิทินลุงโชคดี” มาฝากกันนะครับ ซึ่งเลขเด็ดประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ผมว่าเพื่อนๆคอหวยก็คงอยากเห็นกันแล้วใช่ไหม ซึ่งงวดนี้ “ปฏิทินลุงโชคดี” ได้เผยเลขเด็ด ชุดเต็ม 3 ตัวบน 2 ตัวล่าง ซึ่งงวดที่แล้ว บอกว่าเข้ากันเต็มๆตัวกันเลยทีเดียว แต่ถ้าอย่างนั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยว่าจะมีเลขเด็ดตัวไหนกันบ้าง และผมขอให้คอหวยทุกท่านโชคดีถูกหวยรวยๆ

เลขเด็ด งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2560



มาแล้ว 3 ตัวบน 2 ตัวล่าง


ปฏิทินลุงโชคดี


ซึ่งงวดที่แล้วเข้ากันเต็มๆตัวกันเลยทีเดียว


งวดนี้ เข้าเต็มๆ


คอหวยห้าม พลาด


รีบหาซื้อก่อนเกลี้ยงแผง


นักเสี่ยงโชค ต้องรีบแล้ว


ถูกหวยรวยๆกันทุกคน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ เลขเด็ด จาก “ปฏิทินลุงโชคดี” ที่ให้กัน 2,3 ตัวกันเลย สำหรับ งวดนี้อาจจะทำให้ เจ้ามือถึงกับสะดุ้ง กันเลยทีเดียวครับ แต่ว่าเวลาของผมก็ได้หมดลงแล้วผมต้องขอตัวไปก่อนนะครับ และขอให้คอหวยทุกท่านโชคดีถูกหวยรวยๆกันทุกๆคน

From: wiki4share

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images