ออกจากท้องแม่ได้10วิ ก็โดนฆ่า ฆาตกรเหี้ยม กระทืบทารกกำลังตัดสายสะดือ ตร.จับไม่ได้ ที่แท้..

loading... กด 1 แชร์ รับ 50,000 ทันที ถ้าเพื่อนคุณคลิกอ่านข่าว จากเฟสคุณแล้วแจ้งเบาะแสรับทันที เป็นหนึ่งคดีที่สะเทือนใจคนไทยทั้ง...


loading...
กด 1 แชร์ รับ 50,000 ทันที ถ้าเพื่อนคุณคลิกอ่านข่าว จากเฟสคุณแล้วแจ้งเบาะแสรับทันที


เป็นหนึ่งคดีที่สะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ “กับไอ้พงษ์” ฆาตกรโรคจิตอำมหิตเหนือมนุษย์กระทืบเด็กทารกตายคาสายสะดือที่กำลังคลอดมาถึง4ศพ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมได้เนื่องเป็นผู้ป่วยทางจิต อยู่ระหว่างรักษา
เมื่อบ่ายวันนี้เวลา 16:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท เอกภพ วงราม เจ้าหน้าที่ร้อยเวรรับแจ้งเหตุคนร้ายเสียสติกระทืบหัวทารกที่คลอดเสียชีวิต ขณะกำลังตัดสายสะดือ จึงเข้าตรวจสอบพื้นที่ทันที
ที่เกิดเหตุบริเวณห้องแถวเอกชัยเพลส เลขที่ 139 / 87 ถนนแปดสิง อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่พบศพทารกชายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องเลขที่4 สภาพศพถูกเหยียบหัวอย่างแรงจนสมองไหลออกมาเสียชีวิต ภายในห้องพบนางวันเพ็ญ สิงหา อายุ 34 ปี แม่ของทารถ นอนหมดสติอยู่บริเวณในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือ และสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เล่าว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยแพทย์เข้าช่วยเหลือหญิงคลอดก่อนกำหนดเป็นเหตุให้ต้องทำควอตซ์อย่างเร่งด่วนภายในห้องแถว จึงทำคลอดปกติในขณะที่ทารกออกมานั้นมีชายเสียสติที่ยืนมุงดูอยู่กระโดดเข้ามาเหยียบหัวของทารกจนเสียชีวิตและวิ่งหลบหนีไปพร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี เป็นเหตุการณ์ที่สยดสยองมากทำให้คนที่มุงดูและหน่วยกู้ภัยแพทย์ที่กำลังทำคลอดตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากและไม่ทราบสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุกระทำลงไป


และเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบชื่อผู้กระทำผิดที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์เป็นชายอายุ 45 ปีชื่อนาย พงษ์ศักดิ์ แก้วกาญจน์ เป็นผู้ป่วยทางจิต และประวัติที่น่ากลัวคือนายพงษ์เคยก่อคดีเช่นนี้มาแล้วถึงสี่ครั้งแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมได้เพราะนายพงษ์ เป็นผู้ป่วยทางจิตที่อยู่ในระหว่างการรักสาแต่ไม่ได้ไปรับยา ทำให้อาการกำเริบเกี่ยวกับปมชีวิตที่ลูกตายในระหว่างคลอด จนเสียสติถึงทุกวันนี้
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวนายพงษ์กลับมาเพื่อที่ส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาอย่างถูกต้องอย่างเร็วที่สุด


From: wiki4share

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images