สาวสุดช็อก! หลังย้ายหอใหม่ หยิบหมอนของหอมานอนเล่น กลับเจออะไรแปลกๆ เลยกรีดหมอนออกมาดู พบ “ตุ๊กตาทำเสน่ห์” อยู่ข้างใน

loading... ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ “Li Wei Mo” ได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวระบุว่า.. “รบกวนสอบถามผู้รู้ สิ่งนี้มันคืออะไร? พอดีมาเช่า...


loading...
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ “Li Wei Mo” ได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวระบุว่า..

“รบกวนสอบถามผู้รู้ สิ่งนี้มันคืออะไร? พอดีมาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน อยู่กันคนละห้องข้างกัน ห้องอยู่ใกล้กับที่ทำงาน เงียบสงบ ไม่ค่อยมีใครอยู่

วันนี้เลิกงานเร็ว เลยมานั่งเล่นอยู่ห้องเพื่อน แล้วหยิบหมอนมานอนเล่น แล้วสักพักก็ไปสัมผัสอะไรบางอย่างอยู่ในหมอน เป็นก้อน จับไปมาเลยรู้สึกแปลก ๆ ซึ่งลักษณะหมอนไม่มีซิบ เย็บปิดเลย เลยใช้คัตเตอร์กรีดออกมาดู เจอสิ่งนี้อยู่ในหมอน ตกใจมาก มันคืออะไร?

ซึ่งหมอนใบนี้เป็นของห้องพัก และก่อนหน้านี้ก็มีคนอยู่ที่ห้องนี้ และได้ย้ายออกไปอยู่อีกห้องหนึ่ง เพื่อนย้ายมาอยู่ได้ 2 วัน ยังไม่มีของใช้ เลยต้องใช้ของที่นี่ไปก่อน

คืนแรกเพื่อนนอนกับเรา คืนที่สองเพื่อนนอนคนเดียว เพื่อนบอกว่านอนไม่หลับ ได้ยินเสียงแปลก ๆ ทั้งคืน รู้สึกเหมือนมีใครอยู่ในห้องด้วย อะไรประมาณนั้น
แล้วสิ่งนี้มันคืออะไร ใครรู้ช่วยบอกที ตอนนี้ไม่เป็นอันหลับอันนอน กลัวมาก มันเงียบ มันวังเวง กลัว รู้สึกแปลก ๆ เราต้องทำยังไงดี”

ต่อมาเธอได้เล่าเรื่องราวเพิ่มเติมว่า “ไปพบหลวงปู่มา ถวายสังฆทาน แต่ยังไม่ได้รดน้ำมนต์และกรวดน้ำ เพราะวันนี้เป็นวันข้างแรม ต้องทำในวันข้างขึ้น (หลวงปู่บอก)

หลวงปู่เห็นรูปบอกเลยของไม่ดี ของทำเสน่ห์ เป็นมนต์ดำที่น่ากลัวมาก แต่ของนั้นไม่เกี่ยวกับเรา เพราะเขาไม่ได้ทำใส่เรา

แล้วเราก็บอกเจ้าของหอมาเอาไป เรากับเพื่อนไม่อยากยุ่ง เจ้าของหอแกแกะออก แล้วเอาปล่อยลงแม่น้ำมูล

ส่วนเพื่อนย้ายออกจากห้องนั้นมาอยู่ด้วยกันกับเรา หลังจากนั้นทุกอย่างก็เหมือนจะปกติ นอนหลับสบาย ฝันดี ทุกอย่างเหมือนดีขึ้น

เพราะเราไม่ได้ลบหลู่ เรามาพักที่นี่ไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเสียหาย หลังจากนี้จะพยายามทำบุญทำทาน อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้เรื่อย ๆ
ของแบบนี้บอกเลย ไม่เจอกับตัวย่อมไม่รู้สึก ไม่โดนก็คงไม่เชื่อ แต่ทุกอย่างก็ล้วนใช้วิจารณญาณในความเชื่อละกัน หมั่นทำบุญทำทานกันนะทุกคน”

From: http://www.hauydet.com/?p=1351

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images