#สะพรึงทั้งหมู่บ้าน!!! ป้าอาศัยอยู่กับศพทุกวัน แถมทำสิ่งนี้มาตลอด พอเห็นสภาพขนลุกซู่ อยู่ได้ไงตั้ง 60 ปี!! (มีคลิป)

loading... ต้องบอกเลยว่าเรื่องราววความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับยังคงอยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของสิ่งศักดิ์สิทธิ...


loading...
ต้องบอกเลยว่าเรื่องราววความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับยังคงอยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งที่มองไม่เห็นรวมไปถึงภูตผีวิญญาณ และวันนี้เราจะพามาย้อนชมเรื่องราวชวนขนหัวลุกของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลอมฤต อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นด้วยการดูแลรักษาศพของบรรพบุรุษที่เสียชีวิตมานานกว่า 60 ปี


โดยคุณป้าเจ้าของบ้านเล่าว่า ศพที่นอนอยู่ในโลงนั้นเป็นศพของคุณอาที่เสียชีวิตตั้งแต่อายุ 12 ปี จากเหตุพลัดตกต้นมะยม และก่อนจะเสียชีวิตได้สั่งเสียกับแม่ไว้ว่า ห้ามนำศพไปเผาแต่ให้เก็บรักษาไว้ภายในบ้านห้ามนำฝาโลงมาปิดให้ใช้มุ้งปิดแทน หากวันไหนที่ต้องการให้เผาจะมาเข้าฝันเอง สมัยที่เขาเสียใหม่ๆก็ไม่มีกลิ่นเหม็นเน่าแต่อย่างใดร่างกายกลับแห้งไปเฉยๆ อย่างน่าสงสัย


จนเวลาล่วงเลยผ่านมานานกว่า 60 ปีแล้ววิญญาณดังกล่าวก็ยังไม่มาเข้าฝัน ลูกหลานที่อยู่ก็ต้องดูแลรักษาต่อไป ทั้งนี้คุณป้าเชื่อว่าวิญญาณยังวนเวียนไม่ไปไหน หากใครที่ใครเข้าบ้านจะต้องขออนุญาตก่อนหรือใครก็ตามที่พูดจาดูหมิ่นก็จะต้องเจอดีกันแทบทุกราย **ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรใช้วิจารณญาณ**

โครงกระดูกที่อยู่บนบ้าน


โครงกระดูกที่อยู่บนบ้าน

From: http://www.sarakdeeweb.com/2017/09/60.html

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images