อลังการเว่อร์!! ส่องคฤหาสน์หลังละ 50 ล้าน ของ “จ๊ะ อาร์สยาม” แม่เจ้าโว้ยแฟนคลับกลับโฟกัสจุดนี้!!

loading... ส่องคฤหาสน์หลังละ 50 ล้าน ของสาว จ๊ะ คันหู นักร้องลูกทุ่งที่ร่ำรวยจากการร้องเพลงและงานคอนเสิร์ต แต่ที่ทำเงินให้สาวจ๊ะ กลายเ...


loading...
ส่องคฤหาสน์หลังละ 50 ล้าน ของสาว จ๊ะ คันหู นักร้องลูกทุ่งที่ร่ำรวยจากการร้องเพลงและงานคอนเสิร์ต แต่ที่ทำเงินให้สาวจ๊ะ กลายเป็นมหาเศรษฐี จนมีเงินมาสร้างบ้านหลังใหญ่โตเทียบเท่าคฤหาสน์เรือนหอเพราะสาวจ๊ะ คันหู นั้นรวยจากการขายครีมขายมาสค์เป็นเจ้าของแบรนด์ โดยล่าสุดสาวจ๊ะ ได้อัพเดทภาพบ้านหลังใหญ่ว่าสร้างไปถึงไหน เห็นแล้วบอกเลยต้องร้องว้าว!! หลังใหญ่มาก อลังการมาก แต่แฟนคลับกลับโฟกัสผิดจุด ดันมองลงต่ำในช่วงที่สาวจ๊ะ กำลังนั่งยองๆ


วันนี้ทีมงานสยามนิวส์จะพามาตรวจบ้านว่าก่อสร้างไปถึงไหนแล้ว สาวจ๊ะ  ตัวแม่หาเงินเก่ง หาเงินได้ง่าย เพราะความขยัน ขายครีม ขายมาสค์ ได้เงินได้กำไรหลายล้าน พร้อมมีเงินเก็บ เอาไว้สร้างบ้าน ตอนนี้ความฝันของจ๊ะ ใกล้จะเป็นจริงแล้ว

มาตรวจบ้านแต่แฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆกลับไม่สนใจบ้านหลังราคาหลายล้านเพราะกลับโฟกัสมองต่ำลงข้างล่างไปที่รองเท้าของสาวจ๊ะ คันหู เพราะรู้มั้ยว่ารองเท้าที่สาวจ๊ะ ใสนั้นไม่ใช่คู่หลักร้อยหลักพันนะยะ นั่นคือรองเท้าหรูยี่ห้อแอร์เมส Hermez รุ่นใหม่ล่าสุดเพราะคู่หนึงราคาหลายหมื่นถึงแสนนะยะ บอกเลยทุกอย่างตอนนี้ของสาวจ้ะ นั่นมีแต่ของแพงๆ แต่ถึงจะรวยจะหรู หาเงินเก่ง สาวจ๊ะ  ก็ยังติดดิน ไม่ลืมตัว


ต้องคนมีตา มีรสนิยมสูงเท่านั้นถึงจะสังเกตุเห็นว่ารองเท้สสาวจ๊ะ ไม่ใช่รองเท้าแตะที่ซื้อขายกันตามตลาดนัดๆ ถึงรองเท้าจะแพงแสนแพง แต่สาวจ๊ะ นางก็ไม่เคยหวงของ กล้าใส่เดินมาลุยตรวจบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จจนแฟนคลับพากันกลัวว่ารองเท้านางจะเสียหาย 555555 นี่แหละจ้า ตัวตนสาวจ้ะ ถึงตอนนี้จะรวยเงินล้านแต่ก็ยังทำตัวบ้านติดดิน น่ารักได้ใจแฟนคลับของนาง

ชมภาพ




จากนักร้องเพลงคันหูที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ดังเพลงเดียวไม่ดังอีกเลย จ๊ะ คันหู ฉลาดอยู่เป็นผลันตัวเองมาทำของขาย จนวันนี้กลายเป็นเศรษฐีอายุน้อยที่มีเงินเก็บในบัญชีหลาบสิบล้าน บอกเลยว่านี่แหละจ้ะอยู่เป็น รู้จักตักตวงกอบโกยในช่วงกำลังดังกำลังมีกระแส ไม่เหมือนนักร้องรุ่นพี่หลายๆคนที่แก่ตัวมากตกระกำลำบากเพราะไม่รู้จักทำงานอื่นเสริมควบคู่ไปด้วย แต่สาวจ๊ะ นางฉลาดเลยทำให้ชีวิตนางปังเว่อร์แบบนี้

From: https://www.siamnews.com/view-6652.html

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images