นั่งรถตู้ เหลือคนเดียว โดนปืนจี๊ในถอดเสื้อผ้า สาวใจกล้าคว้าพวงมาลัยหักคว่ำ รอด..

loading... เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลขณะนี้กับเหตุการณ์ที่นักศึกษาสาวถูกปืนจี้ในรถตู้โดยสารให้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดกำลังจะถูกข่มขืน แต่สาว...


loading...
เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลขณะนี้กับเหตุการณ์ที่นักศึกษาสาวถูกปืนจี้ในรถตู้โดยสารให้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดกำลังจะถูกข่มขืน แต่สาวใจกล้ากระโดดคว้าพวงมาลัยโชเฟอร์หักรถพลิกคว่ำจนโชเฟอร์ดับคารถ ทำให้รอดจากการถูกข่มขืนหวุดหวิดและบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท้านั้น


เมื่อเช้าวันนี้เวลา 08:00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย พบรถตู้พลิกคว่ำบริเวณกลางถนน แยกพงษ์สาลี กรุงเทพ จึงเข้าช่วยเหลือทันที ภายในรถพบนักศึกษาสาวนอนเปลือยกายบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและมีด2 ขวาน1 จึงนำผ้ามาคลุมและช่วยเหลือเบื้องต้น บริเวณคนขับพบศพนายเอกชัย แสงเกล้า อายุ45ปี ถูกกระจกบาดเข้าที่บริเวณลำคอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้บาดเจ็บเล่าว่าถูกเพื่อนของคนขับจำนวนสามคนใช้ปืนและมีดขู่ให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดในขณะรถกำลังวิ่งอยู่บนถนน ตนกลัวมากถึงถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด หนึ่งในคนร้ายถอดกางเกงออกกำลังจะนำอวัยวะเพศสอดใส่แต่ตนตั้งสติได้กระโดดคว้าพวงมาลัยคนขับหักจนเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้รอดชีวิตจากการถูกข่มขืนมาได้ หลังรถตู้พลิกคว่ำ คนร้ายทั้ง3ได้วิ่งหลบหนีไป
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปคาดว่าอาจจะหลบอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเพราะมีอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด







From: wiki4share

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images