ความลำบากผ่านพ้นไปแล้ว! 6 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนโต จะมีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเอง มีเงินมีทองเก็บจนถึงบั้นปลายชีวิต!!

loading... ดวงชตาราศีแน่นอนว่า เป็นอะไรที่อยู่กับความเชื่อคนไทยมาหลายร้อยปี และกำเหนิดเกิดมาบนโลกหลายพันปีเลยทีเดียว แต่ศาสตร์ของดวงดา...


loading...
ดวงชตาราศีแน่นอนว่า เป็นอะไรที่อยู่กับความเชื่อคนไทยมาหลายร้อยปี และกำเหนิดเกิดมาบนโลกหลายพันปีเลยทีเดียว แต่ศาสตร์ของดวงดาวก็ไม่อาจอยู่เหนือกฏแห่งกรรม เพราะบางคนอาจจะสงสัย ทำไมทำนายว่ารวย ถึงไม่รวยซักที เหตุก็เพราะกรรมเก่าๆที่เราเคยทำมังยังไม่อ่อนกำลังลง นั่นหมาย

ถึงว่า เราควรจะทำบุญได้แล้ว เมื่อดวงชตาบอกว่าเรากำลังจะมีภัย กำลังตกต่ำ ก็อย่าไปตกตามโชคชตา เร่งทำบุญทำทาน รับรองได้ครับว่า ดวงร้ายๆกลายเป็นดีได้แน่ วันนี้ทีมงานสยามนิวส์ มีข่าวดีสำหรับ6 ราศีต่อไปนี้ ที่มีเกณฑ์จะได้รับโชคก้อนโต ทั้งบ้าน รถ ทอง และเงินก้อนโต มีราศีใดบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

ราศีที่จะดวงดี จะได้ทรัพย์ก้อนโต มีบ้านเป็นของตัวเอง มีเงินมีทอง นั่นคือราศี


ราศีมีน เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ราศีเมถุน เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค
ราศีกันย์ เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ราศีตุลย์ เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ราศีพิจิก เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ราศีธนู เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.



เงิน ทองไหลมา


ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า คำว่าดวงดี ไม่ได้หมายความว่า นอนอบยู่เฉยๆแล้ว จะมีทุกๆอย่างสมปราถนา แต่มันหมายถึงว่า การงานที่เราทำ จะไม่เจอปัญหา มีแต่กำไรเข้ามา ไม่ขาดทุนไม่เสียหาย อยากซื้อบ้าน ก็จะได้บ้านดีๆ ถูกๆ ตามใจฝัน ไม่มีคนโกง ไม่มีอุปสรรคนั่นแหละครับคือดวงดี สำหรับใครที่เกิดราศีนี้แต่ชีวิตยังมีอุปสรรค์อยู่ ก็เร่งทำบุญ รักษาความดีเอาไว้ ดวงที่ดีอยู่แล้วจะหนุนชีวิตท่าน ให้เป็นไปตามคำทำนายแน่นอนครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงานสยามนิวส์
From: https://www.siamnews.com

loading...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images